1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Top 6 cách giảm béo tự nhiên nhanh nhất dành cho chị em

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Đăng Tin Chăm sóc sắc đẹp' bắt đầu bởi anhbui, 9/1/18.

  1. anhbui

    anhbui Member

    Tham gia ngày:
    5/7/17
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với 6 cách giảm béo tự nhiên nhanh nhất chị em có thể tìm lại thân hình thon gọn, tự tin sánh bước bên người khác giới mà không tốn quá nhiều kinh phí.

    Thực hiện chế độ ăn uống khoa học
    [​IMG]
    Thực hiện chế độ ăn uống phù hợp và khoa học là cách giúp chị em giảm béo tự nhiên nhanh nhất.​
    Thực hiện chế độ ăn uống phù hợp và khoa học là cách giúp chị em giảm béo tự nhiên nhanh nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách áp dụng thành công phương pháp này. Không ít bạn nữ cho rằng giảm cân bằng cách nhịn ăn hay ăn kiêng khắc nghiệt với chế độ cắt giảm hoàn toàn chất béo hay tinh bột – đường là hiệu quả và nhanh nhất. Nhưng sự thật, với phương pháp này sẽ khiến cho cơ thể suy kiệt, có khi còn làm bạn tăng cân nhanh trở lại.

    Theo nghiên cứu thực tế: Cơ thể con người luôn có cơ chế bù trừ và tự vệ. Khi cơ thể thường xuyên mất dưỡng chất, không lâu sau sẽ rơi vào cảm giác thèm ăn liên tục nhất là những chất giàu chất béo. Vì vậy, hãy thực hiện kĩ thuật giảm béo hiệu quả mà không cần phải kiêng khem quá khổ sở. Bạn vẫn có thể ăn những món mình thích miễn sao đủ năng lượng cho cơ thể, vì vậy mỗi chỉ cần nạp khoảng 25-30 Kcal/kg cân nặng là vừa phải!

    Một số thực phẩm bạn nên hạn chế sử dụng:

    • Đồ ăn có nhiều tinh bột, đường, trái cây có nhiều đường…
    • Thức ăn chiên xào, chứa nhiều dầu mỡ và cholesterol
    • Chất kích thích, có cồn hoặc đồ uống có gas
    Những thực phẩm bạn nên tăng cường sử dụng:

    • Các loại tinh bột có chứa chất xơ: gạo lức, ngô, khoai
    • Thực phẩm giàu chất đạm từ sữa (sữa không đường và ít béo), cá, các loại đậu…
    • Rau xanh và các loại quả ít ngọt
    Hạn chế ăn khuya, khi ăn nên nhai chậm, nhai kỹ và chia ra nhiều bữa… để đạt được kết quả giảm béo tự nhiên nhanh nhất.

    Ngủ đủ giấc mỗi ngày
    Nhiều bạn cho rằng ngủ ít sẽ làm cơ thể gầy đi nhưng đó lại là sai lầm lớn bạn hiểu nhầm. Một vị Giáo sư Y khoa của Đại học Boston Daniel Gottlieb đã tiến hành nghiên cứu: những người ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày có nguy cơ bị béo phì cao gấp 2,5 lần so với người ngủ đủ giấc. Đối với những người ngủ quá 9 tiếng 1 ngày có nguy có béo gấp 1,7 lần. Những người mất ngủ đã ăn thêm gần 1.000kcal và hầu hết năng lượng đều từ chất béo.

    Vì vậy, để có thân hình thon gọn, bạn nên ngủ đủ giấc, để giảm tối đa nguy cơ béo phù. Ngoài ra, bạn nên ngủ tránh với các loại ánh sáng như: điện thoại di động, Ipad, laptop… và tắt đèn ngủ để duy trì nhịp sinh học tốt cho cơ thể.

    Dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện
    [​IMG]
    Tập thể dục mỗi ngày giúp lấy lại đường cong thon gọn ở vòng 2​
    Vận động là một trong những cách giảm béo hiệu quả nhất chị em nên áp dụng. Bởi khi vận động nó không chỉ giúp bạn tiêu hao năng lượng còn nâng cao sức khỏe cho cơ thể. Vì thế, bạn nên dành cho mình 30 phút mỗi ngày để tập luyện giảm béo.

    Nếu bạn không có thời gian hay điều kiện để tới các phòng tập: tập gym hoặc yoga… thì có thể áp dụng những bài tập thực hiện tại nhà như: chạy bộ, đi xe đạp, làm việc nhà, đi cầu thang bộ… Những động tác đơn giản này sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả và nhanh chóng.



    Cười nhiều hơn mỗi ngày
    Dân gian có câu “một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” nó không chỉ giúp bạn vui vẻ, hạnh phúc hơn với cuộc sống còn là “bí kíp” đơn giản để giảm béo tự nhiên. Theo nghiên cứu của Giáo sư tại Vanderbilt ở Nashville, Tennessee, Hoa Kỳ chứng minh: cứ cười 15 phút sẽ tiêu hao năng lượng bằng 800m đi bộ giảm cân.

    Cười to sảng khoái được coi như một bài tập thể dục, một phút cười ha hả không khác gì với việc bạn đã dành ra 10 phút tập bơi, 15 phút đi xe đạp. Nói nhiều, cười nhiều sẽ khiến khoang bụng của bạn luôn hoạt động, cơ thể cần phải đốt calo để duy trì năng lượng.

    Uống nhiều nước mỗi ngày
    [​IMG]
    Nước được coi là nhân tố giúp loại bỏ chất độc hại và chất thải và những tác nhân cản trở sự trao đổi chất trong cơ thể.​
    Nước được coi là nhân tố giúp loại bỏ chất độc hại và chất thải và những tác nhân cản trở sự trao đổi chất trong cơ thể. Đồng thời, nó còn giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn, giảm cholesterol và làm làn da trở nên mịn màng hơn.

    Chuyên gia khuyên chị em ít vận động nên uống khoảng 2,2 lít nước mỗi ngày. Uống nước sạch, nước đun sôi, để nguội và uống từ từ là việc đơn giản nhất giúp bạn giảm béo tự nhiên nhanh nhất, không tốn một đồng nào.

    Tránh xa thuốc lá và hạn chế sử dụng chất kích thích
    Một người tin rằng hút thuốc lá không béo nhưng sự thật theo một nghiên cứu công bố cho rằng hút thuốc lá thực là thực chất khiến mọi người tăng cân. Các nhà khoa học thuộc Đại học Brigham Young (Mỹ) nghiên cứu ra rằng: Hút thuốc lá thụ động làm thay đổi khả năng nhạy cảm của cơ thể đối với insulin. Những nghiên cứu cho thấy: hút thụ động gây hại cho cơ thể vì khói thuốc chứa hơn 4.000 chất hóa học, bao gồm nhiều chất gây kích thích và độc hại, thậm chí một số chất có thể gây ung thư.
     
: giảm béo

Chia sẻ trang này