1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Thực đơn giảm béo trong 1 tuần cho nữ hiệu quả

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Mipham, 24/9/18.

  1. Mipham

    Mipham New Member

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để làm thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ, các nữ giới nhất thiết kiên trì tiến hành nghiêm túc. Đầu tuần bạn nhất thiết quyết tâm ăn kiêng sao cho khoa học để nhanh chóng cắt bỏ mỡ thừa và giảm béo hữu hiệu. Cuối tuần là thời cơ để bạn ăn uống vui chơi thỏa mong muốn do vậy không thể sử dụng thành công một biện pháp ăn kiêng được. Còn những ngày giữa tuần thì động lực của chúng ta thường rất kém, mong đến cuối tuần để nghỉ ngơi.
    Ngày 1: Thanh lọc cơ thể để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

    Thanh lọc cơ thể là con đường ngắn nhất giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân khỏe mạnh. Bạn có thể tập một vài động tác yoga hay đi bộ để tăng nhịp tim, tăng cường thương lượng chất, quản lý căng thẳng, giảm stress.

    • Bữa sáng: 2 trứng luộc +1 bánh mì nướng + 1 đĩa dưa leo, cà chua + 1 ly nước chanh mật ong.
    • Giữa buổi: 1 quả chuối + 1 ly nước ép bưởi.
    • Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua nhồi thịt + 1 đĩa salad rau củ + uống nước trà xanh.
    • Bữa xế: 1 đĩa trái cây.
    • Bữa tối: 1chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + 1 ly trà bưởi.
    Ngày 2: hạn chế tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

    • Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + 1 ly nước chanh ấm.
    • Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa trái bưởi.
    • Bữa tối: 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + 1 ly nước ép nho.
    [​IMG]

    Ngày 3: Bổ sung protein giúp săn chắc cơ bắp

    • Bữa sáng: bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh.
    • Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau những loại + 1 trứng luộc.
    • Bữa tối: Ẳn rộng rãi trái cây sau đó ăn cơm bình thường.
    Ngày 4: Ẳn hạt sen tốt cho quy trình ăn kiêng

    • Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.
    • Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.
    • Bữa chiều: ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.
    Ngày 5: Ẳn rộng rãi chất xơ từ rau củ và trái cây

    • Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + 1 ly nước chanh.
    • Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu +1 ly nước chanh.
    • Bữa tối: 1 bát mì sợi nấu thịt nạc + rộng rãi rau.
    Ngày 6: Tăng sự Bàn bạc chất để đốt cháy mỡ thừa

    • Bữa sáng: miến gà + rau sống + 1 ly nước chanh
    • Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc + 1 ly sinh tố đu đủ.
    • Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + 1 ly nuớc chanh.
    Ngày thứ 7: giảm cân nhanh ngày cuối tuần

    Chỉ ăn cháo gà, cháo cá, cháo thịt nạc hoặc ăn rau luộc, ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Ẳn thêm sữa chua và nước ép trái cây.

    Một thực đơn giảm cân trong 1 tuần khác đơn giản hơn nhưng vẫn đem đến hiệu quả và có sức khỏe để làm việc thấp như sau:

    Ngày 1: Chỉ ăn trái cây (trừ chuối bởi vì trong chuối có hàm lượng calo khá cao).

    Ngày 2: Ẳn tất cả loại rau củ mà bạn thích, không giới hạn số lượng. Rau xanh giúp giải độc và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

    Ngày 3: Ẳn trái cây kết hợp rau củ.

    Ngày 4: Ẳn 8 quả chuối + 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 trong quá khứ đó.

    Ngày 5: Một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày.

    Ngày 6: Ẳn 2 bát cơm và nhiều rau.

    Ngày 7: Ẳn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây ( không hạn chế số lượng).

    Lưu ý: Bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày khi thực hiện phương pháp này. Làm trong khoảng 1 tuần bạn có thể giảm từ 3 – 4kg.

    Mặc dù ai cũng muốn giảm cân nhanh thế nhưng chúng ta cần chấp nhận sự thật rằng giảm béo là một tiến trình Yêu cầu sự kiên trì, bèn bỉ cao. Điều cần thiết là bạn không chỉ giảm béo mà còn duy trì cân nặng lý tưởng trong thời kỳ sau này. Hãy tiến hành thực đơn giảm béo trong 1 tuần cho nữ trên, bạn sẽ thấy hữu hiệu nhé.

    Xem thêm : ăn gì tan mỡ bụng

    Nguồn: http://giamcantoanthan.info/
     

Chia sẻ trang này